RSS

achecheea LinEs

24 Mar

*******************************

“di ba masakit pag niloko ka?
pag pinaasa ka?”
pag iniwan ka?

.”paro mas masakit pag umiwas sya kahit ramdam na ramdam mong may

‘PAGKAIN syang dala

..DALO xia noh!!??

***********************
Hindi man natin mabuo ang isang araw ng hindi nag-aaway ….

            sAna mabuo natin nang habang buhay ng hindi naghihiwalay…

***********************

“minsan ang pagiging CLOSE niyo ang simula kung bakit ……

nahulog ka sa kanya ng hindi mo SINASADYA “

HULOGEEEEE!!!!!!!!!!!!

******************************

“sa bawat araw na lumipas…

“sa bawat alon na humahampas …

“sa bawat ibon na pumapagaspas…

“isa lang ang ‘di ko pinapalampas..
..
..
..
..
..
.
Ang titigan ka ng WAGAs!

**********************************

“EFFORT is not a RESPONSIBILiTY of a guy, it is his willingness to make his girl SMILe:-)…

*********************************

“IkaW bA yung Last ng prAyer k0?…
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kasi AMENLaB with you *^_^*

inlabeeee:~)

*****************************

“anung gagawin para makuha ang crush mo?
.
.
.
.
>>di na po ako magiging pasaway..
.
.
.
>>magprepray ako kay Lord
.
.
.
>>sasabihin ko po sa kanya na ang ganda.ganda mo..
.
.
.
>>iLiLigpit ko po ang Gf nya, at mga karibaL ko poh!!…

_..Ligpiteeeeeeeeeeeee!!:~)

**************************

“Alam mo ba kung bakit ako masipag magGM…??

KAsI……

gusto ko ipaintindi sayo na kahit GROUP MESSAGE ang pinapadala ko…

REPLY mo lang Ang InaAntAy kO..!!

._._._.rEplAyeeeeeeeee!!!>>>

…….yeah it’s true *^_^*
…._kilig much_….

**************************

NOON:pag wala ka sa grupo, huli ka sa TOPIC..

NGAYON:pag wala ka sa GRUpO,
.
.
.
iKAw Ang tOpiC….!!!!

at pagdating mo…

CHANGE TOPIC…

……..tama bia ….._ hala tOPICeeeeeeeeeeee!!!

****************************

BOY: mahal kita!

GIRL: sampung mga daliri kamay at paa, dalawang tenga, dalawang mata ilong na maganda..

BOY: di mo narinig sinabi koh!

GIRL: maLiLiit na ngipin masarap kumain dilang maliit nagsAsAbing “‘ikA’y mAhAL kO din :~)

***************************

‘madalas tayong makinig sa musika..

‘mga tunog nagbibigay ngiti, Lungkot at sAyA..

‘ngunit isang bagay lang ang sAdyAng mAhAlAgA..

‘na sa bawat kantA, mAy isang tAo kang naAALaLa….

……………..achechea…:-)

***************************

 
Leave a comment

Posted by on March 24, 2013 in visaya quotes

 

Leave a Reply

 
tannierose

THE WORDPRESS.COM IS VERY NICE.I KNOW THAT YOU LIKE IT.

The WordPress.com Blog

“It takes courage to grow up and become who you really are.”

“It takes courage to grow up and become who you really are.”

Theme Showcase

Find the perfect theme for your blog.

The WordPress.com Blog

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

